Ứng dụng Marketing mạng xã hội vào phát triển thương hiệu cho sản phẩm tăng tiết sữa thảo dược CTV tại công ty TNHH Cây thuốc và vị thuốc Việt Nam, Võ Nhai, Thái Nguyên

Tác giả : Nguyễn Thị Phượng

Từ khóa : Marketing,Mạng xã hội,Phát triển thương hiệu,Thảo dược,Thương mại điện tử

Nhà xuất bản :

Năm xuất bản : 2021

Bộ sưu tập : Đồ án, Khóa luận

Số lần đọc : 5

Số lần tải : 0

Thống kê

673458
  • Tài liệu số: 2722
  • Tổng lượt truy cập: 673458
  • Hôm nay: 467
  • Hôm qua: 1395
  • Tuần này: 5411
  • Tuần trước: 9859
  • Tháng này: 38530
  • Tháng trước: 57106